Login LINE
  • Yimresearch รายงานการวิจัยอื่นๆ

Subject

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับรางวัล TrueMoney Wallet ครั้งแรกเท่านั้น

2024-05-10 11:24:24โปรโมชั่นพิเศษสำหรับรางวัล TrueMoney Wallet ครั้งแรกเท่านั้น

เรียนสมาชิกทุกท่าน . Yimresearch ได้รับคำถามมากมายจากทางสมาชิกว่า "ฉันสามารถแลก TrueMoney Wallet ได้จริงหรือ" ทาง Yimresearch ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรางวัล TrueMoney Wallet ครั้งแรกเท่านั้น โดยเริ่มที่แลก 250 คะแนน = 50 บาท (โดยปกติคือขั้นต่ำ 450คะแนน = 90 บาท) เฉพาะสมาชิกของเราที่ยังไม่เคยแลกคะแน ...

ล่าสุด

  • แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch!

    แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch!

    แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่จาก Yimresearch! ขอขอบคุณที่ร่วมตอบแบบสอบถามกับ Yimresearch ในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณ Yimresearch ขอมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้สมาชิกทุกท่าน เราขอมอบวอลเปเปอร์ Yimmy Yimresearch หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต ...

    อ่านต่อ

  • แคมเปญพิเศษ 11.11

    แคมเปญพิเศษ 11.11

    แคมเปญพิเศษ 11.11 ส่งมอบความสุขกับสมาชิกใหม่ ✨สมัครวันนี้รับไปเลย 30 คะแนน✨ ระยะเวลา: วันเสาร์ที่ 11 พ.ย. ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ของรางวัล: คะแนนพิเศษ 30 คะแนน สำหรับสมาชิกใหม่ในช่วงแคมเปญ รางวัลต่อที่สอง ลุ้นรับป๊อกกี้รสมัทฉะ สมาชิกใหม่ในช่วงแคมเปญที่ได้รับเลือก ...

    อ่านต่อ

  • ประกาศเพิ่มรางวัลการบริจาค

    ประกาศเพิ่มรางวัลการบริจาค

    ทางบริษัทขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2566 ทาง Yimresearch จะมีการเพิ่มของรางวัล การบริจาค โดยมีรายละเอียดดังนี้ 400 คะแนน บริจาคจำนวน 80 บาท 1000 คะแนน บริจาคจำนวน 200 บาท 1500 คะแนน บริจาคจำนวน 300 บาท •รางวัลบริจาคให้หน่วยงานที่รับบริจาคไม่เค ...

    อ่านต่อ

  • ลุ้นรับ 1,000 คะแนนจาก YImresearch ฟรี!

    ลุ้นรับ 1,000 คะแนนจาก YImresearch ฟรี!

    ร่วมสนุกับแคมเปญจาก Yimresearch แล้วมา ลุ้นรับ 1,000 คะแนนฟรีจาก Yimresearch ร่วมแคมเปญได้ที่หน้า Facebook ข้างล่างนี้ https://www.facebook.com/yimresearch/posts/pfbid0iHzc8VEhabXuacjCDkuHnoZRPkB41BRugXyTHsgHV73Y5LmnDomNFDsUTwqRkYQMl

    อ่านต่อ

  • วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน!

    วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน!

    วันตรุษจีนนี้! สมาชิกทุกคนจะได้รับคะแนนแน่นอน! หากสมาชิกเข้าสู่ระบบ Yimresearch ในวันที่ 20 (ศุกร์) 21 (เสาร์) และ 22 (อาทิตย์) ในช่วงตรุษจีนนี้ จากปกติจะได้รับคะแนนโบนัสล็อกอินปกติ 1 คะแนน จะเพิ่มเป็น 10 คะแนน! มาล็อกอินและรับของขวัญวันตรุษจีนกันเถอะ! หมายเหตุ สมาชิก ...

    อ่านต่อ

  • แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

    แจกวอลเปเปอร์ฟรี! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ จาก Yim research!

    ขอขอบคุณที่เข้าร่วม Yim Research ในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณเล็กน้อยจาก Yim Research เราจะนำเสนอวอลเปเปอร์โดยใช้ Yimmy ซึ่งเป็นตัวละคร Yim Research ที่เกิดและตั้งชื่อตามการโหวตของคุณในปีนี้ เราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Yim Research ในปีหน้า Yimmy ฉัน ...

    อ่านต่อ

ต้องการเสนอหัวข้อการวิจัยให้กับเรา